HOÀN THIỆN TƯ DUY QUẢN TRỊ – TRUY TÌM GIẢI PHÁP KINH DOANH SPA
Thị trường dịch vụ chăm sóc sắc đẹp luôn màu mỡ và sôi động. Mức độ cạnh tranh tăng lên mỗi ngày khiến “miếng mỡ” ấy không còn dễ ăn. Chỉ những chủ SPA có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và tư duy lãnh đạo toàn diện mới đưa doanh nghiệp của mình phát triển bền vững, vượt trội.
BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ
NÂNG CAO NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO
⇒ Hiểu rõ tố chất cần có của quản lý spa
⇒ Hình thành tư tưởng kinh doanh
⇒ Phát triển năng lực lãnh đạo
KỸ NĂNG TỪ TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ
⇒ Thiết kế và vận hành trơn tru quy trình làm việc tại spa
⇒ Quản lý nhân sự, marketing, bán hàng, tài chính
⇒ Bí quyết thu hút và giữ chân khách hàng
⇒ Tăng doanh thu, lợi nhuận, quy mô và phát triển bền vững
CAM KẾT ĐÀO TẠO
⇒Hướng dẫn trực tiếp bởi chuyên gia thực chiến, chiến lực gia cho nhiều thẩm mỹ viện và spa
⇒ Tặng coaching, tư vấn sâu sát sau khóa học từ các chuyên gia trong vòng 1 tháng
⇒ Phương pháp học hấp dẫn, kích thích khả năng tương tác, lấy người học làm trung tâm
⇒Cung cấp giải pháp cho các vấn đề thực tế mà chủ spa đang gặp phải
⇒Tea break mỗi buổi học
KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?
⇒ Chủ spa đang gặp các vấn đề về quản trị doanh nghiệp khiến kinh doanh thua lỗ, cầm chừng.
⇒Chủ spa đã có chuỗi cần đào tạo nhân viên, mở rộng kinh doanh và phát triển bền vững.
⇒ Học viên mới ra trường, kỹ thuật viên đang làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ muốn ứng tuyển vào các vị trí quản lý.
⇒Người đang chuẩn bị kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN LÝ SPA CHUYÊN NGHIỆP
1. Thời lượng đào tạo: 1 tháng (5 buổi)
2. Thời gian học: Từ 08h00 đến 17h00 (Teabreak giữa mỗi buổi và nghỉ trưa từ 12h00 – 13h00).
3. Số lượng học viên: 15 người/lớp.
4. Giảng viên: Tiến Sĩ Quản trị kinh doanh, giàu kinh nghiệm thực chiến, chuyên gia tư vấn cho các spa, thẩm mỹ viện uy tín hiện nay.
5. Nội dung khóa học:
Cấu phần 1: Tư tưởng – Kiến thức bổ trợ
-
Chân dung Nhà Quản lý Spa
- Nhà quản lý spa là ai? Công việc là gì?
- Khát vọng, tố chất nghề nghiệp của một Quản lý Spa/Chủ Spa?
-
Tư tưởng kinh doanh
Hình thành tư tưởng kinh doanh cho mình và cho doanh nghiệp Spa .
-
Giới thiệu tổng quát, những quy định pháp lý liên quan đến ngành Spa – thẩm mỹ.
-
Phát triển năng lực lãnh đạo
- Vai trò và chức năng lãnh đạo.
- Các mô hình và phát triển khả năng lãnh đạo.
Cấu phần 2: Kinh doanh SPA
-
Xác định nhu cầu và mong muốn khách hàng
- Xác định nhu cầu và mong muốn.
- Giá trị của khách hàng.
- Gia tăng nhu cầu cho dịch vụ Spa.
-
Phát triển chiến lược và kế hoạch kinh doanh Spa
- Xu hướng thị trường.
- Hoạch định chiến lược Spa.
- Phát triển kế hoạch kinh doanh Spa.
-
Thiết kế Spa và vận hành Spa
- Xu hướng thiết kế Spa.
- Các loại hình thiết kế Spa.
- Chính sách và quản lý Spa.
Cấu phần 3: Quản trị chức năng
-
Quản trị Nhân lực dành cho Spa
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Động viên và đãi ngộ nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
-
Quản trị Marketing và phát triển thương hiệu dành cho Spa
- Đánh giá thị trường mục tiêu.
- Marketing-mix.
- Nhận diện thương hiệu.
-
Quản trị tài chính dành cho Spa
- Các nguồn tài trợ.
- Chi phí và phân tích điểm hòa vốn.
- Chiến lược tài chính.
Cấu phần 4: Kỹ năng hỗ trợ
-
Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng tư duy giải quyết vấn đề.

STT | Tên bài | Nội dung chi tiết | |
---|---|---|---|
NỘI DUNG KHÓA HỌC SPA – ĐÀO TẠO QUẢN LÝ SPA CHUYÊN NGHIỆP |
|||
Phần1: | Tư tưởng – Kiến thức bổ trợ |
1.Chân dung Nhà Quản lý Spa – Nhà quản lý spa là ai? Công việc là gì? – Khát vọng, tố chất nghề nghiệp của một Quản lý Spa/Chủ Spa? 2.Tư tưởng kinh doanh – Nhà quản lý spa là ai? Công việc là gì? 3.Giới thiệu tổng quát, những quy định pháp lý liên quan đến ngành Spa – thẩm mỹ. 4.Phát triển năng lực lãnh đạo – Vai trò và chức năng lãnh đạo. – Các mô hình và phát triển khả năng lãnh đạo. |
|
Phần2: | Kinh doanh Spa |
1.Xác định nhu cầu và mong muốn khách hàng – Xác định nhu cầu và mong muốn. – Giá trị của khách hàng. – Gia tăng nhu cầu cho dịch vụ Spa. 2.Phát triển chiến lược và kế hoạch kinh doanh Spa – Xu hướng thị trường. – Hoạch định chiến lược Spa. – Phát triển kế hoạch kinh doanh Spa. 3. Thiết kế Spa và vận hành Spa – Xu hướng thiết kế Spa. – Các loại hình thiết kế Spa. – Chính sách và quản lý Spa. |
|
Phần3: | Quản trị chức năng |
1.Quản trị Nhân lực dành cho Spa – Tuyển dụng, đào tạo nhân viên. – Động viên và đãi ngộ nhân viên. – Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. 2.Quản trị Marketing và phát triển thương hiệu dành cho Spa – Đánh giá thị trường mục tiêu. – Marketing-mix. – Nhận diện thương hiệu. 3.Quản trị tài chính dành cho Spa – Các nguồn tài trợ. – Chi phí và phân tích điểm hòa vốn. – Chiến lược tài chính. |
|
Phần4: | Kỹ năng hỗ trợ |
– Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng tư duy giải quyết vấn đề. |