Cách thức tổ chức cho sự kiện khai trương một SPA hoàn chỉnh nhất

Khai trương spa là một trong những sự kiện quan trọng nhất đối với chủ spa. Bởi nó không đơn thuần là một thông báo về hoạt động của Spa mà nó còn là khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh tương lai của bạn. Do vậy, cách thức để tổ chức một sự kiện khai trương Spa là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất, đặc biệt đối với những bạn đang có dự định mở spa. Cùng ANA tìm hiểu ngay nhé !!! 

 Xác định mục đích và chọn ngày khai trương 

Khi bạn đã xác định được tầm quan trọng của sự kiện khai trương spa thì việc lựa chọn ngày khai trường là một trong những yếu tố mấu chốt. Nếu được bạn nên lựa chọn khai trương vào những ngày cuối tuần hoặc lễ, tết bởi khi đó là lúc mọi người được nghỉ ngơi,  nhu cầu giải trí, thư giãn tăng cao, sẽ giúp bạn thu hút được đông đảo khách hàng hơn. 

Đồng thời bạn cũng cần phải xác định được nguồn khách hàng tiềm năng, những dịch vụ chính, các dịch vụ phát sinh đi kèm, số lượng khách đến tham dự,…để từ đó có thể lên được một kế hoạch khai trương chi tiết, trang trọng và cụ thể nhất.

Một lưu ý cũng không kém phần quan trọng đó là bạn phải tuân thủ theo thời gian đã đề ra. Tình trạng “giờ dây thun” hay cháy chương trình sẽ khiến cho khách tham dự cảm thấy không được tôn trọng, không vui vẻ trong ngày khai trương của bạn đấy.  

Xem thêm:

Phong cách trang trí sẽ giúp bạn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng 

Tất cả những yếu tố thể hiện ra bên ngoài trong buổi lễ khai trương spa sẽ giúp spa của bạn để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. “Trông mặt mà bắt hình dong” trong trường hợp này thì không sai đâu nhé. Bởi khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn với một Spa được thiết kế, trang trí chuyên nghiệp. 

Bạn hãy đảm bảo rằng tất cả các lãng hoa, bong bóng, thảm đỏ, background được đặt đúng vị trí trang trọng để quang cảnh thật lung linh và nổi bật. 

Đặc biệt, âm thanh và ánh sáng là 2 yếu tố quan trọng xuyên suốt chương trình sự kiện. Giúp cho không khí buổi khai trương trở nên sôi động và tươi sáng hơn. Nếu có thể bạn nên tổ chức phần lễ tại một khoảng sân trống, tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ cho bạn những khung hình đẹp nhất. 

Thế nhưng, nếu điều kiện không cho phép phải tổ chức trong một không gian kín, bạn nên chọn ánh sáng ấm áp, phù hợp với màu sắc chủ đạo của phòng, tạo nên không khí ấm áp, dễ chịu. 

Lên kế hoạch Marketing truyền thông cho ngày khai trương 

Buổi khai trương là một thời điểm tốt để bạn truyền thông cho cơ sở spa/thẩm mỹ viện của mình. Do vậy, bạn nên tích hợp những chiến dịch truyền thông, marketing vào để đạt được hiệu quả cao nhất. Mỗi phần trong chiến dịch đều phải được chuẩn bị chu đáo một cách khoa học, trong từng giai đoạn trước, trong và sau sự kiện bởi sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh và doanh thu khởi điểm cho spa của bạn. 

Một số hình thức Marketing truyền thông hiệu quả cho ngày khai trương bạn có thể tham khảo như phát tờ rơi, chạy chương trình quảng cáo, khuyến mãi trên các nền tảng mạng xã hội như zalo, facebook, google. Thông cáo báo chí, mời KOLs, nghệ sĩ nổi tiếng đến chụp ảnh, check in,… 

Triển khai hoạt động bán hàng trong ngày khai trương 

Chất lượng của Spa được thể hiện qua sự chuyên nghiệp, kỹ năng tay nghề của đội ngũ Kỹ thuật viên, trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại. Do vậy bạn nên tận dụng buổi khai trương để quảng bá chất lượng phục vụ spa của mình. 

Đồng thời, bạn nên phát những phiếu voucher, khuyến mãi dùng thử,…để thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng đồng thời cũng là cơ hội quảng bá Spa của bạn đến với nhiều người hơn. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên trưng bày các dòng sản phẩm làm đẹp, hot trend,…để thu hút sự quan tâm, hiếu kỳ của khách hàng. Từ đó sẽ giúp doanh thu spa của bạn tốt ngay từ lúc khai trương. 

 

Call Now Button